Quà tặng giá trị từ Bio Planet: Tặng bia Grand Cru Bỉ khi mua Bò Black Angus Úc cho bữa ăn thêm đậm đà

Black Angus Úc

Từ ngày 1/4 đến hết ngày 7/4/2020, Bio Planet tặng phần quà đặc biệt lên đến 15% dành cho khách hàng khi mua Thịt bò Black Angus Úc.

  • Tặng 1 chai bia Grand Cru Bỉ trị giá 155,000 cho hóa đơn mua bò Black Angus từ 1,2 triệu.
  • Tặng 2 chai bia Grand Cru Bỉ trị giá 310,000 đồng cho hóa đơn bò Black Angus từ 2 triệu.

Đây được xem là sự kết hợp hoàn hảo dành cho các tín đồ yêu thích món beaf steak từ thịt bò thượng hạng này. Cùng với dòng bia trứ danh sẽ làm bữa ăn thêm đậm đà và đáng nhớ.

Về thịt bò Black Angus của Úc

Thịt bò được nhập khẩu chính ngạch bằng đường AIR, luôn chill để giữ được dinh dưỡng tươi ngon nhất.

Bio Planet nhập khẩu thịt bò Black Angus từ tập đoàn Signature Beef. Sản phẩm có đầy đủ chứng từ nhập khẩu, kiểm dịch, bao gồm:

  • Bò Black Angus Sondella GF70+ (YG-Young Beef): loại bò non 30 tháng tuổi. Bò được ăn bổ sung thêm hạt dinh dưỡng và ngũ cốc trong 70 ngày. Giá thành loại này vừa phải phù hợp với đại đa số các khách hàng.
  • Bò Black Angus Kimberly Red GF100+ (PR-Prime Beef): loại bò trưởng thành 36 tháng tuổi. Bò được ăn bổ sung thêm hạt dinh dưỡng và ngũ cốc trong 100-120 ngày. Giá thành cao hơn cùng chất lượng thịt cao nhất.
Bio Planet giảm 15% khi mua Bò Black Angus Úc và Bia Grand Cru Bỉ từ 1/4 – 7/4/2020

Về bia Grand Cru của Bỉ

St-Feuillien Grand Cru được chế tạo bởi Nhà máy bia St-Feuillien ra đời từ năm 1873, St-Feuillien Grand Cru 9,5 % độ cồn, được công nhận trên toàn thế giới, từng đoạt nhiều giải thưởng quốc tế, trong đó có huy chương vàng của World Beer Award. Bí mật kiệt tác ánh vàng hổ phách này nằm ở sự kết hợp độc đáo của hoa bia hảo hạng nhất và các thành phần tốt nhất tạo hương thơm khác biệt và vượt trội hẳn so với các dòng bia tương tự. Lớp bọt trắng đầy đặn, vị nhẹ nhàng, khi rót tạo nên một hiệu ứng tinh tế.

Bia St-Feuillien Grand Cru do BioPlanet nhập khẩu chính ngạch từ vương quốc Bỉ và phân phối độc quyền tại Việt Nam từ tháng 12/2019.

 

.
.
.
.