Tiếp nối đêm đầu tiên tại EuroStyle, Hà Nội vào ngày 31/10, sự kiện 𝗜𝗡𝗧𝗥𝗢𝗗𝗨𝗖𝗧𝗜𝗢𝗡 𝟵𝟱𝟵: 𝗧𝗛𝗘 𝗜𝗕𝗘𝗥𝗜𝗔𝗡 𝗟𝗘𝗚𝗘𝗡𝗗𝗔𝗥𝗬 lần thứ hai được tổ chức tại nhà hàng IBUKI, TP.HCM vào tối 3/11 với nhiều khoảnh khắc đáng nhớ với sự tham dự của hơn 40 vị khách quý, cùng sự góp mặt đặc biệt của các vị đại diện từ Đại sứ quán Tây Ban Nha, Đại sứ quản Bỉ tại Việt Nam, những đối tác và khách hàng quan trọng của Bio Planet cũng như Bio Group tại khu vực phía Nam.
Trên nền nhạc Latin, các thực khách tiếp tục trải nghiệm phong cách ẩm thực Tây Ban Nha từ các lát ham được cắt tỉ mỉ bởi ông Oscar Lerena, đại diện từ công ty Consorcio de Jabugo, thưởng thức 15 món từ menu từ thịt heo Iberico kết hợp cùng bia Grand Cru và Triple của thương hiệu St-Feuillien danh tiếng.
Đùi heo muối Iberico 100% Bellota từ thương hiệu 959 của công ty Consorcio de Jabugo là “nhân vật chính” xuyên suốt sự kiện, đã được tất cả các thực khách không tiếc lời khen ngợi, bởi hương vị đậm đà trong từng thớ thịt và mỡ đan xen đều đặn như đá cẩm thạch. Để tạo ra chất lượng tuyệt hảo, các chú heo Iberico thuần chủng được sống tự do ở Andalusia và đồng cỏ Extremadura, cùng chế độ dinh dưỡng cầu kỳ, được nuôi 100% từ quả sồi trong thời kỳ vỗ béo với chất lượng được ngợi ca khắp thế giới. Từ đó, các nghệ nhân của Consorcio de Jabugo đã làm việc xuyên suốt trong 26 – 40 tháng từ giai đoạn ủ muối đến khi hoàn thiện, để mang đến “Viên ngọc đen vùng Jabugo” từ thương hiệu 959 thượng hạng, luôn được săn đón bởi các đầu bếp thế giới cũng như những người tiêu dùng sành điệu.
Đùi heo muối Iberico là một trong những món ăn đắt đỏ, có vị trí cao trên bản đồ ẩm thực thế giới như thịt bò Kobe Nhật Bản. Điều này tiếp tục khẳng định sứ mệnh của Bio Group trong việc lựa chọn và hợp tác với các tập đoàn thực phẩm, các thương hiệu hàng đầu, có bề dày lịch sử, cùng đội ngũ am hiểu chuyên môn… để mang đến sản phẩm chất lượng hoàn hảo trong từng sản phẩm, với giá thành ổn định dành cho đối tượng khách hàng cao cấp.